Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Làm Sao Để Thành Công Trong Buổi Thử Vai ( Casting)

Làm Sao Để Thành Công Trong Buổi Thử Vai ( Casting)


  • Bạn đam mê nghề diễn viên ?
  • Bạn mong muốn góp mặt trong các phim truyền hình ?
  • Nhưng bạn không biết làm sao để chuẩn bị cho buổi casting sắp đến ?
  • Những lời khuyên sau sẽ giúp ích cho bạn .
Nghề diễn viên và các Khóa đào tạo diễn viên là những từ khóa  rất hot hiện nay, nó thu hút rất nhiều các bạn trẻ mong muốn được khẳng định mình trên nền điện ảnh Việt. Nhưng bạn muốn trở thành  diễn viên, cánh cửa đầu tiên bạn cần phải vượt qua đó là vòng Casting. Điều khác biệt giữa diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên đó chính là sự rèn luyện và chuẩn bị kỹ càng. Casting là bước quyết định bạn có thể trở thành diễn viên được hay không. Bạn muốn phát huy khả năng diễn xuất của mình hãy chú ý 10 điều sau đây:

đào tạo diễn viên

Buổi thực hành diễn xuất trước ống kính trong khóa học diễn viên

LỚP HỌC DIỄN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP


Tự tin: Bạn muốn tự tin biểu diễn trước đạo diễn, hãy luyện tập sự tự tin. Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó cũng mất rất nhiều thời gian để luyện tập.Bạn sẽ không nhận được thiện cảm của các nhà đạo diễn khi bạn cứ căng thẳng và rụt rè. Hãy đứng thẳng với tư thế ngẩng cao đầu, luôn nở nụ cười và giao tiếp bằng ánh mắt và thể hiện sự tập trung cao độ.Hãy gác lại mọi thứ bên ngoài, vì bạn sẽ bị đánh giá ngay từ bước chân đầu tiên vào phòng casting. Hãy cho mọi người thấy dáng vẻ hoàn hảo nhất khi bạn vào vị trí. Và đừng quên mỉm cười vì đó là thứ mà bạn muốn mọi người nhớ về mình.
Cá tính riêng: Hãy để cá tính của bạn nổi bật và tỏa sáng. Hãy trả lời các câu hỏi của đạo diễn một cách thông minh, đừng trả lời cụt ngủn hay thể hiện sự rụt rè và căng thẳng.

đào tạo diễn viên

Hình ảnh các học viên  thực hành diễn xuất trước ống kính trong khóa học diễn viên

Kết nối: Hãy tạo sự kết nối với người đọc thoại. Hãy ghi nhớ lời thoại và làm quen người đọc thoại , cố gắng giao tiếp bằng ánh mắt . Việc nắm rõ lời thoại là điều quan trọng nhưng việc duy trì giao tiếp bằng ánh mắt với người đọc thoại sẽ làm cho hình ảnh của bạn tự nhiên và chân thực hơn nhiều.
Nhân vật: Hãy cố gắng đọc và tìm hiểu về nhân vật của mình. Việc tìm hiểu nhân vật giúp bạn có thể hiểu rõ được nhân vật và giúp nắm bắt tâm lý nhân vật một cách sâu sắc nhất làm cho bạn có thể diễn  một cách tốt nhất nhằm lấy được thiện cảm của đạo diễn.
Mục tiêu : Hãy cố gắng tìm hiểu các ẩn ý trong kịch bản, mục đích của các nhân vật trong cảnh đó là gì ?
Trở ngại: Có những khó khăn trong quá trình nắm bắt nhân vật . diễn xuất là điều sống còn với bạn, hãy chinh phục nó bất chấp các trở ngại.
>>>Xem thêm thông tin Khóa đào tạo diễn viên hài

đào tạo diễn viên

Buổi thực hành diễn xuất trước ống kính trong khóa học diễn viên

Thể hiện tâm lý nhân vật : Hãy biết cách thể hiện tâm lý nhân vật môt cách thông minh – sự đối nghịch  sẽ giúp các đạo diễn chú ý đến bạn. Ví dụ : La hét không phải là cách duy nhất để thể hiện lòng căm thù hay giận dữ. Đôi lúc, im lặng khi thể hiện quan điểm của mình cũng là cách để bạn diễn tả cảm xúc một cách mạnh mẽ.
Yêu thích : hãy tình kiếm những điểm yêu thích trong cảnh quay. Những nhân vật xấu xa cũng có thể được yêu thích ở một mức độ nào đó.
Hành động: Diễn xuất không đơn giản là nói mà bạn còn cần phải sử dụng hành động. Hãy tìm những hành động mà bạn cần phải làm và thực hiện nó.
Sự đa dạng: Bạn nên cảm nhận và phân tích cảm nhận của nhân vật theo nhiều mức độ khác nhau nhằm tạo sự đa dạng . Đừng diễn với một cảm xúc duy nhất.

Hướng Dẫn Tưởng Và Lấy Cảm Xúc Trong Diễn Xuất

Tìm kiếm thông tin và đừng nản trước thất bại: Việc từ chối trong buổi casting là điều hết sức bình thường, hãy cố gắng casting càng nhiều càng tốt để cơ may nhận vai diễn của bạn cao hơn.
Ngoài ra bạn nên tìm một trung tâm đào tạo để có thể được hướng dẫn cụ thể về cách diễn xuất và các bước trong buổi thử vai. Tây Nguyên Phim là một nơi Đào tạo diễn viên hàng đầu tại TP.HCM, với các đạo diễn giàu kinh nghiệm làm – giảng dạy đúng lớp sẽ giúp các học viên có cái nhìn cụ thể hơn về nghề diễn viên cũng như có thể diễn xuất một cách tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

đăng ký học

  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085
  • Website: www.taynguyenfilm.vn - taynguyenfilm.com

Các bạn đăng ký kênh tại Tây Nguyên Phim Entertainment để nhận được các dự án phim mới nhất

VIDEO THỰC HÀNH DIỄN XUẤT TRƯỚC ÔNG KÍNH CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM

 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh