Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Nơi Học Diễn Xuất Nhí

Nơi Học Diễn Xuất Nhí Tại TP.HCM

Diễn viên nhí ngày nay : Hiếm có, khó tìm.
Trong giai đoạn xã hội hóa các loại hình nghệ thuật, hoạt động của các mô hình sân khấu, điện ảnh và các thể loại nghệ thuật khác cùng lĩnh vực truyền hình, truyền thông đang phát triển ngày càng nhanh và mạnh như hiện nay. Chúng ta có thể thấy vấn đề thiếu hụt diễn viên nhí chuyên nghiệp một cách trầm trọng.

Một diễn viên nhí có tài được coi là của quý hiếm với bất cứ nền điện ảnh nào và điện ảnh Việt Nam cũng không nằm ngoài quỹ đạo đó. 

Thế nhưng có thể nói, hiện nay chúng ta chưa có những cơ sở đào tạo cho các tài năng nhí này và đôi khi còn lãng phí, bỏ quên tài năng của các em.

Không phải bất cứ diễn viên nào sinh ra cũng may mắn hội tụ đủ năng khiếu diễn xuất thiên bẩm hay một ngoại hình có thể “ ăn ống kính “, dễ thu hút sự chú ý từ phía người khác. 

Một điều chắc rằng số lượng những minh tinh không qua trường lớp Đào tạo diễn viên nhí chuyên nghiệp chỉ dựa vào khả năng và sự nhạy cảm với nghề diễn là con số khá ít ỏi.
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn kỹ năng cho các bé
Tình trạng thiếu diễn viên nhí do chúng ta chưa biết đánh giá và đầu tư đúng mức vào các diễn viên nhí đã gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng bộ phim. 

Những đạo diễn nếu may mắn thì phát hiện được gương mặt mới, hội tụ đủ các tiêu chuẩn của diễn viên, nếu không họ chỉ biết bám vào những gương mặt đã cũ, gây nhàm chán cho khán giả xem phim.

Ở các nước khác, người ta chú trọng đến việc mở các trung tâm đào tạo kỹ năng nghề diễn viên cho các em nhỏ có đam mê, năng khiếu và tình yêu nghệ thuật. Đây cũng chính là nguồn cung cấp diễn viên nhí cho các kênh phim thiếu nhi, phim teen,....

Nắm bắt được điều đó và nhằm tiếp bước ước mơ cho các tài năng nhí trung tâm Tây Nguyên Phim mở các lớp chiêu sinh Khóa học Diễn Viên Nhí tại TP.HCM 

Nhằm tạo điều kiện phát triển cho các em nhỏ có tố chất và sự say mê thực sự với nghề diễn. Trung tâm Tây Nguyên Phim là điểm hội tụ các tài năng nhí tham gia đào tạo nhằm cung cấp cho thị trường điện ảnh Việt những tài năng nhí chuyên nghiệp thực thụ. 

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim tại phim trường
Tại đây chúng tôi sẽ giúp các em có thể phát triển tài năng của bản thân hơn nữa cũng như giúp bé tiến bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Các bé sẽ được đạo diễn – giảng viên dạy cách khai thác tâm lý nhân vật , cách giải phóng hình thể, cách biểu cảm trên gương mặt, cách nắm bắt kịch bản, đọc – hiểu kịch bản, cách xử lý nhân vật khi diễn xuất, luyện thanh và kỹ năng đứng trước công chúng, ....

Nhằm giúp các bé có được trang bị tốt nhất khi casting ngoài phim trường cũng như giúp các bé có thể tự tin diễn xuất trước đám đông.

Hãy đầu tư cho các bé ngay từ hôm nay, để giúp những búp măng non có thể bay cao và bay xa hơn nữa, và cung cấp cho nền điện ảnh Việt những tài năng trẻ và chuyên nghiệp hơn.

Trung tâm Tây nguyên phim chuyên chiêu sinh các Khóa Đào tạo diễn viên nhí:
Xem thêm bài viết : Con đường trở thành diễn viên
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM.
DC: 213 Cao đạt, phường 1, Quận 5, TP.HCM
ĐT: 0916.955.085 – 086.273.3715
Web: taynguyenfilm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh