Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Lời Khuyên Cho Các Bạn Yêu Thích Nghề Diễn Viên

Lời Khuyên Cho Các Bạn Yêu Thích Nghề Diễn Viên

Nghề diễn viên là một nghề của công chúng vì thế những người làm nghệ thuật cần có những chuẩn mực và tố chất cần thiết.
Một người diễn viên có ngoại hình là một lợi thế để thể hiện vai diễn, tuy nhiên nếu bạn không có ngoại hình nổi trội nhưng khả năng diễn xuất của bạn tốt bạn vẫn có thể trở thành một diễn viên ( Xem thêm : Khóa học diễn viên)
Theo nghệ sỹ xuân bắc thì “Có 6 yếu tố để đánh giá năng lực diễn xuất, bao gồm: Thanh, sắc, thục, tinh, khí, thần. Thanh là lời nói, ngôn ngữ. Sắc là diện mạo, dáng đi. Thục: là kỹ năng biểu cảm. Tinh là thần thái khi biểu cảm. Khí là nội lực. Thần: là đỉnh cao của diễn xuất. ‘ ngoài ra Khả năng sáng tạo cũng rất quan trọng, bởi nghệ thuật là sự sáng tạo. nhưng rất khó để một người diễn viên có đầy đủ các yếu tố này. xem thêm : Những kỹ năng cần có của một diễn viên
Một lời khuyên dành cho các bạn yêu nghệ thuật và muốn bước chân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp là “hãy học tập thật tốt môn học diễn xuất để trang bị những kỹ năng cần thiết về diễn xuất, ngoài ra các bạn cần chú trọng hơn về các môn học bổ trợ như : kỹ năng nói, kỹ năng hát, kỹ năng ngoại ngữ , kỹ năng bơi lội….để phát triển toàn diện các kỹ năng, khi nào bạn có đầy đủ các kỹ năng và sẵn sàng cho một vai diễn thì hãy tìm kiếm cơ hội và nắm chắc nó.
Nghệ thuật mang tính sáng tạo vì thế đòi hỏi người diễn viên không ngừng tìm tòi và phát triển  để luôn làm mới mình. ( xem: Học diễn xuất ở đâu)
Các bạn đừng bao giờ từ bỏ niềm đam mê. Bên cạnh những tố chất cần có các bạn phải làm nghệ thuật bằng cái tâm và có trách nhiệm.
Bạn chỉ trở thành nghệ sĩ khi bạn có được nhận thức đầy đủ và đúng đắn về nghệ thuật
Hãy luôn cố gắng hết sức và nỗ lực ngay từ hôm nay.
Nếu bạn muốn tham gia một Khóa đào tạo diễn viên hãy đến  với Trung tâm Tây Nguyên Phim – ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM – ĐT : 08 6273 3715 - 0916  955 085 để được tư vấn và chọn lớp phù hợp bạn nhé




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh