Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Những Tố Chất Cần Có Của Một Diễn Viên

Những Tố Chất cần có của một diễn viên


1./ Khả năng diễn xuất :
Công việc của một diễn viên là tái hiện lại nhân vật bằng cách hóa thân vào nhân vật đó. Vì thế yếu tố về kỹ năng diễn xuất là yếu tố cần thiết nhất mà một người diễn viên thành công phải có.
Khả năng diễn xuất giúp bạn biến ý tưởng của người khác trên giấy trở nên một cách sống động và hiện thực. giúp bạn hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, ở nhiều độ tuổi.

đào tạo diễn viên

Buổi thực hành diễn xuất trước ống kính của học viên

2./Khả năng tưởng tượng và nắm bắt ý tưởng
Nếu bạn là một diễn viên bạn phải có khả năng tưởng tượng được nhân vật đó như thế nào và hành động, cử chỉ, trạng thái cảm xúc… và nắm bắt được ý đồ của các nhà biên kịch và đạo diễn biến cảm xúc của nhân vật, thành cảm xúc của bản thân.
3./Khả năng làm việc với áp lực lớn và sức khỏe tốt
Đằng sau ánh hào quang của nghề diễn viên điện ảnh là những vất vã và áp lực mà bạn phải trải qua, yêu cầu bạn phải có một sức khỏe tốt.

đào tạo diễn viên

Buổi thực hành diễn xuất trước ống kính của học viên

YẾU TỐ CẦN CỦA MỘT DIỄN VIÊN


4./Tính kiên trì và nhẫn nại
Để có được vài phút lên hình. là sự cố gắng của cả ekip đoàn phim và diễn viên. có thể mất hàng tuần thậm chí hàng tháng. Bạn có thể lập đi lặp lại 1 cảnh quay đến vài chục lần chỉ đơn giản là do trục trặc về bối cảnh, âm thanh, ánh sáng hay trang phục
5./Khả Năng Phối hợp trong công việc.
Sự thành công của một bộ phim là sự gắn bó mật thiết của các cá nhân, sai sót của một cá nhân có thể dẫn đến sự đình trệ công việc của các  cá nhân khác, yêu cầu mọi người phải có sự phối hợp trong công việc.
Ngoài ra bạn phải có sự hiểu ý và kết hợp ăn ý với bạn diễn. sự thành công của bạn không chỉ phụ thuộc vào  bạn mà còn phụ thuộc vào những thành viên khác trong đoàn phim

Buổi Học Diễn Xuất Môn Kỹ Thuật Biểu Diễn

Giáo Viên Đứng lớp: Đạo Diễn Xuân Cường.


6./Không ngừng hoàn thiện bản thân
nghề diễn viên Bắt buộc bạn phải có vốn sống phong phú. Bạn sẽ tìm những động lực mới để phát triển tâm hồn và kiến thức, bạn sẽ học hội họa để có óc thẩm mỹ và kiến trúc về bố cục tạo hình, học nhạc lý để biết sự hài hòa của giai điệu, học khiêu vũ để rèn luyện các cơ và có động tác uyển chuyển thoải mái
7./ Niềm đam mê nghề diễn viên
Nghề diễn viên điện ảnh là công việc rất vất vả phải chịu áp lực từ nhiều phía. Giám đốc sản xuất, đạo diễn,công chúng, báo chí … và những thành công, thất bại của bản thân bạn … rất nhiều áp lực, cạnh tranh, cả sự cám dỗ, tất cả những điều này yêu cầu bạn phải có niềm đam mê với điện ảnh. Nếu bạn là người không ngần ngại vất vả, học những kỹ năng mới để diễn xuất, thì con đường điện ảnh là con đường dành cho bạn.

đào tạo diễn viên

Buổi thực hành diễn xuất trước ống kính của học viên

dang-ky-ngay

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Tây Nguyên Phim

  • Địa chỉ : 213 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

  • ĐT : 0286 273 3715 – 0916 955 085

  • Email: taynguyenfilm@gmail.com

  • Wedsite: taynguyenfilm.com – taynguyenfilm.vn.

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CÔNG TY TÂY NGUYÊN

 PHIM

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh