Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Ôn Thi Môn Năng Khiếu Diễn Xuất Ở Đâu Uy Tín

Ôn Thi Môn Năng Khiếu Diễn Xuất Ở Đâu Uy Tín

Nhằm giúp các bạn hòa nhập tốt hơn với một lĩnh vực mới, môn thi mới, Công Ty Đào tạo diễn viên chuyên nghiệp Tây Nguyên Phim chúng tôi ra đời như cứu cánh đắc lực hỗ trợ các bạn những kiến thức và kĩ năng toàn diện nhất để hoàn thành kì thi tuyển này với các môn năng khiếu vào các trường Sân khấu điện ảnh.
Hình ảnh giảng viên hướng dẫn học viên luyện thanh giọng
Ôn thi môn năng khiếu diễn xuất ở đâu uy tín. Là câu hỏi của nhiều bạn trẻ tham gia môn thi diễn xuất vào nghề diễn viên điện ảnh. mà chưa nắm Rõ về khối S.
Không ít các bạn trẻ đã định hướng cho mình những hướng đi lâu dài trong lĩnh vực đầy cạnh tranh khốc liệt này, Tuy nhiên, dù ở khía cạnh nào nhìn nhận, sân khấu điện ảnh vẫn có những sức hấp dẫn riêng của nó, vẫn là ngôi trường được nhiều người nuôi tham vọng.
Khối thi này là khối thi đặc biệt với các môn thi đòi hỏi rất cao khả năng ở các thí sinh. Không phải dễ để có được những con điểm mơ ước trong khối này, nhưng không hẳn là không có. 
Thực tế chứng minh, hằng năm vẫn có nhiều cái tên được tuyên dương khi bước vào cánh cổng ngôi trường sân khấu điện ảnh danh tiếng với những thành tích đáng nể. Một phần trong số đó là học viên được đào tạo từ trung tâm Tây Nguyên Phim. 
Hình ảnh học viên học kỹ năng sân khấu
Để tiếp nối những thành công ấy, Trung tâm đào tạo diễn viên Tây Nguyên Phim ngày một đổi mới và nâng tầm giáo dục để mang đến những khóa học diễn viên chất lượng nhất cho các bạn.
Hiện Tây Nguyên Phim đang sở hữu tập thể đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi chuyên môn hàng đầu trong thành phố. Họ là những người đã có khá nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực này và có rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong qúa trình dựng phim
Với sự trải nghiệm dày dặn, kết hợp với niềm say mê và những hoài bão lớn, giảng viên luyện thi khối S môn năng khiếu  Tây Nguyên Phim chúng tôi hân hạnh mang đến cho học viên những kiến thức sống động và chân thực nhất về cái nghề đầy cạnh tranh này.
Hình ảnh học viên tập diễn xuất tại lớp
Tại khóa học này các bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng :
·         Luyện Thanh nhạc – Luyện âm
·         Luyện kỹ năng sân khấu, tiếng nói sân khấu giúp bạn tự tin trước đám đông
·         Luyện tiểu phẩm diễn xuất
Hãy đến với chúng tôi nơi học diễn viên uy tín
Mọi thông tin về Khóa học diễn xuất liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
ĐC: 213 Cao Đạt- phường 1, quận 5, TP.HCM
Hotline: 08 6273 3715 - 0916 955 085         
Website: taynguyenfilm.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh