Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2023

DIỄN VIÊN ĐÍCH THỰC: KHÁM PHÁ BẢN THÂN VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG CỦA BẠN

DIỄN VIÊN ĐÍCH THỰC: KHÁM PHÁ BẢN THÂN VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG CỦA BẠN

Bạn đang mong muốn trở thành một diễn viên đích thực và muốn học những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để phát triển tài năng của mình? Hãy tham gia khóa học "Diễn viên đích thực: Khám phá bản thân và phát triển tài năng của bạn" để có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một diễn viên xuất sắc.

I. Giới thiệu về khóa học

Khóa học diễn viên "Diễn viên đích thực: Khám phá bản thân và phát triển tài năng của bạn" là một khóa học chuyên sâu được thiết kế để giúp các học viên khám phá bản thân và phát triển tài năng diễn xuất của mình. Khóa học này sẽ cung cấp cho các học viên kiến thức cơ bản về diễn xuất, từ cách chuẩn bị cho một vai diễn đến cách thể hiện cảm xúc và diễn xuất trên sân khấu.

II. Nội dung khóa học

Khóa học "Diễn viên đích thực: Khám phá bản thân và phát triển tài năng của bạn" bao gồm những nội dung chính sau đây:

  1. Những kiến thức cơ bản về diễn xuất

Trong phần này, các học viên sẽ được hướng dẫn cách chuẩn bị cho một vai diễn, từ việc tìm hiểu nhân vật cho đến cách nghiên cứu kịch bản. Các học viên sẽ được hướng dẫn cách tìm hiểu và phân tích tâm lý nhân vật để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Hình ảnh học viên thực hành trong buổi học 
  1. Cách thể hiện cảm xúc và diễn xuất trên sân khấu

Phần này tập trung vào cách thể hiện cảm xúc và diễn xuất trên sân khấu. Các học viên sẽ được hướng dẫn cách sử dụng giọng nói, cử chỉ và biểu cảm khuôn mặt để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

Xem Thêm : Khóa học mc tại Tây Nguyên Phim

  1. Hướng dẫn về kỹ thuật quay phim

Phần này giúp các học viên hiểu về kỹ thuật quay phim và cách diễn xuất trước ống kính. Các học viên sẽ được hướng dẫn cách đọc script, thực hiện các động tác diễn


Hình ảnh học viên thực hành tại phim trường 


Tại đây, chúng tôi cung cấp cho bạn những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Điều quan trọng đầu tiên là khám phá bản thân. Bạn cần phải hiểu rõ về bản thân, sở thích, tài năng và điều gì làm cho bạn đặc biệt. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định mục tiêu của mình và hướng bạn đến con đường thành công trong ngành điện ảnh.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nắm bắt tâm lý của nhân vật và cách biểu đạt cảm xúc một cách tự nhiên và chân thực. Chúng tôi sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng diễn xuất của mình, từ cách thở đến phát âm và diễn đạt. Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng chuyên nghiệp như làm việc trong đội nhóm và giao tiếp hiệu quả với đạo diễn và các diễn viên khác.

Đạo diễn Xuân Cường hướng dẫn học viên trong buổi học 

Khóa học của chúng tôi cũng cung cấp cho bạn cơ hội thực hành và đóng vai trong các bộ phim ngắn và các dự án thực tế. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng thêm kinh nghiệm và tự tin khi tiếp cận các vai diễn thực tế.

Với khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong ngành điện ảnh và có cơ hội tiếp cận với nhiều diễn viên chuyên nghiệp khác để học hỏi kinh nghiệm của họ.

Hãy bắt đầu hành trình của mình để trở thành một diễn viên đích thực bằng cách đăng ký khóa học của chúng tôi ngay hôm nay!

Thông tin khóa học

Thời gian khóa học: 4,5 tháng

Lịch học: 2 buổi/ tuần/ Mỗi buổi 2 tiếng

Giờ học: Thứ 7 – Chủ nhật

Học phí: 8.000.000đ/Khóa


 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Muốn Làm diễn viên phải làm sao

Công ty Tây Nguyên Phim

ĐC: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

ĐT: 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932269135

Website: taynguyenfilm.com - taynguyenfilm.vn

Youtube Tây Nguyên Phim Entertainment: https://goo.gl/Wrcn6K 

Facebook Tây Nguyên Phim Entertainment: https://bom.to/yqtx3kM


PHIM BẾN BỜ YÊU THƯƠNG DO TÂY NGUYÊN PHIM SẢN XUẤT 

BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đăng Ký Học

Liên Hệ

Email: taynguyenfilm@gmail.com

ĐT: 08 6273 3715 - 0916 955 085

Hình Ảnh